ในการเสริมสร้างการบังคับการใช้กฎหมายและระเบียบข้อบังคับ เพื่อต่อต้านการติดสินบนและการทุจริตทั่วโลก กลุ่ม LION Group ได้กำหนดนโยบายพื้นฐานเกี่ยวกับการป้องกันการติดสินบนและการทุจริต เพื่อถือปฏิบัติในการทำธุรกิจของบริษัทในกลุ่ม LION Group ในประเทศต่างๆ และภูมิภาคต่างๆ ดังนี้
1. บนหลักแห่งกฎบัตรของ LION Group เรื่อง พฤติกรรมองค์กร 2 (การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ทางสังคม) “เราจะปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการอย่างยุติธรรม โปร่งใส แข่งขันเสรีและการทำธุรกรรมที่เหมาะสม” เราจะปฏิบัติตามกฎหมายและศีลธรรมทั้งในและต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริตและเราจะไม่ยอมรับสินบน และการทุจริตใดๆ
2. โดยไม่คำนึงถึงเหตุผลข้างต้น LION Group ก็จะไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ อันเกิดจากการติดสินบน การทุจริตหรือการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือที่ใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ เราจะขอให้คู่ค้าทุกรายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในต่างประเทศ ให้เข้าใจวัตถุประสงค์ของแนวทางนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทของเราจะไม่แสวงหาผลประโยชน์จากวิธีการที่ไม่เป็นธรรมใดๆ
3. LION Group จะมีระบบการปฏิบัติตามข้อกำหนดข้างต้นโดยเคร่งครัด โดยกำหนดให้ผู้บังคับบัญชาระดับบริหารทำหน้าที่รับผิดชอบการต่อต้านการติดสินบนและการดูแลรับผิดชอบจริยธรรมองค์กร โดยดำเนินมาตรการต่างๆ ทั้งมวล รวมทั้งการให้ความรู้ที่จำเป็นเพื่อป้องกันการติดสินบน และการขยายขอบข่ายระบบการรายงานการตรวจสอบภายใน
ประกาศเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2019
สำนักงานใหญ่: 989 อาคารคิงบริดจ์ ทาวเวอร์ ชั้น 36-37 ถนนพระราม 3
แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา
กรุงเทพฯ 10120
Tel : +66 (0) 2294-0191
ลูกค้าสัมพันธ์ :+66 (0)2294-1783 / 1800-229-494
Email : qad@lion.co.th